Cách chọn nến thơm khử mùi hiệu quả cho 4 loại không gian

Th 5 04/01/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Dùng nến thơm lâu năm nhưng bạn đã biết cách chọn nến thơm khử mùi hiệu quả chưa? Cùng nhà Muse khám phá nhé! 

Với những dòng nến thơm khác nhau sẽ có thành phần và công dụng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân và gia đình mà ta có thể lựa chọn dòng nến thơm phù hợp.

1. Nến thơm khử mùi nhà bếp

Có cần thiết hay không khi nhà bếp lại được gọi tên vào danh sách nên đặt thêm một chiếc nến thơm khi nhà bếp từ lâu luôn được nhắc đến là nơi với rất nhiều mùi hương. Câu trả lời là CÓ nhé. 

Nhà bếp không chỉ có mùi hương thơm ngon từ những món ăn mẹ nấu. Hay là hương thơm từ ly cà phê mỗi sáng của ba. Mà nó còn là mùi cá chiên, mùi đồ nướng. Thậm chí là những mùi ẩm mốc của đồ ăn bị ám mùi lâu ngày. 

Hoặc thời gian dài căn bếp không được “hâm nóng" cũng rất dễ sinh ra những mùi khó chịu. 

Chính vì thế, việc lựa chọn một chiếc nến thơm khử mùi với hương thơm tươi mát như mùi hoa hồng, mùi trái cây,... là điều thật sự cần thiết. Một chiếc nến thơm được thắp lên giữa bàn ăn, vừa làm tăng cảm giác thư giãn giúp bạn ăn ngon miệng mà cũng không kém phần lãng mạn phải không. 

2. Khử mùi phòng tắm

Nhà tắm cũng là một trong số những nơi trong nhà cần sự thơm tho từ nến thơm khử mùi. Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Bạn chỉ muốn lao mình vào phòng tắm đầu tiên, để có thể gội rửa được hết những ưu phiền của một ngày uể oải. Thật tệ nếu bước vào phòng tắm với một mùi hương khó chịu cống thoát nước hay mùi ẩm mốc từ nước đọng. Một chiếc nến thơm với mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ ngay lúc này sẽ giúp bạn thư giãn biết bao

Ngâm mình trong chiếc bồn nước ấm đầy ắp hoa hồng. Đốt một chiếc nến thơm có thành phần từ TINH DẦU HOA HỒNG mà bạn yêu thích. Cả căn phòng tràn ngập hương hoa  như được đắm chìm vào rừng hoa hồng ở Hungary. Nằm nhắm mắt tận hưởng chẳng cần phải nghĩ ngợi gì cả. Tự do thả mình theo những cảm xúc riêng của bản thân. Chắc hẳn đó sẽ là một cảm giác bạn muốn có nhất, sau một ngày dài làm việc. 

Nến thơm trong phòng tắm giúp không gian lãng mạn (Pinterest)

3. Khử mùi phòng khách

Phòng khách là trung tâm của căn nhà. Là nơi cả gia đình quây quần bên nhau mỗi tối. Là nơi đầu tiên bạn trở về nhà. Là nơi gia chủ thường xuyên tiếp đón bạn bè hay những vị khách quý. Chính vì vậy việc giữ cho phòng khách thơm tho luôn là điều hết sức cần thiết. 

Phòng khách gần như là đại diện cho gia đình. Chính vì thế việc lựa chọn hương nến thơm Palo Santo cũng không tệ chút nào. Bởi Palo Santo có mùi hương trầm ấm, suy túc có pha chút mùi gỗ nhẹ. Không chỉ những mang đến cảm giác cho gia chủ mà cả những ai đặt chân đến. Palo Santo còn có công dụng đặc biệt là giảm cảm giác tiêu cực cũng như là cân bằng cảm xúc. Hương thơm từ nến sẽ khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu mỗi khi bước về nhà.

Nến thơm The Muse - Palo Santo -  Hương gỗ thánh

Nến thơm Palo Santo hợp với phòng khách.

4. Khử mùi phòng ngủ

Sẽ chẳng ngon giấc nếu phòng ngủ lại có những mùi hương khó chịu từ tủ quần áo, chiếc thùng rác nhỏ hay là đống sách cũ toả ra. Tất cả sẽ tạo một mùi hương khiến bạn chẳng thể an giấc. Không bao giờ là thừa nếu bạn đầu tư ngay một chiếc nến thơm cao cấp ở đây. Vì giấc ngủ chính là thời điểm năng lượng tích cực trong bạn được tái tạo mạnh mẽ nhất. 

Đặt ngay một chiếc nến thơm Gentle Night ngay trên đầu giường. Mùi hương mà nến thơm Gentle Night đem lại là một buổi đêm cắm trại trên đồi, với mở đầu là mùi hương của bạch đàn và dưa mật – những nốt xanh. Giữa khu rừng êm ả cùng nhau ngồi quây quần bên ngọn lửa trại tí tách và ngắm thành phố dưới chân đồi. Mùi oải hương xen nhẹ vào đem đến tác dụng an thần vượt thời gian của nó, hứa hẹn cho một giấc ngủ ngon.

Nến chứa tinh dầu oải hương (Pinterest)

Những không gian trong nhà với những mùi hương khác nhau sẽ giúp bạn có những sự trải nghiệm mùi hương khác nhau. Đôi khi ta cứ mải mê chạy theo guồng quay cuộc sống với bộn bề công việc. Ta vô tình bỏ quên việc chăm sóc cho gia đình và bản thân. Dừng lại một chút để nâng cấp bản thân. Hãy tận hưởng một cuộc đời thật đáng sống.

Đừng quên nhấn follow kênh FacebookInstagram của The Muse. Vì ở đây chúng tôi luôn quan tâm đến cảm xúc và những trải nghiệm của khách hàng về những mùi hương khó quên qua mỗi dòng nến. 

 
 
ThemeSyntaxError
Khám Phá Bộ Sưu Tập Nến Thơm Thông Điệp Ẩn Mới Nhất Tại The Muse

Khám Phá Bộ Sưu Tập Nến Thơm Thông Điệp Ẩn Mới Nhất Tại The Muse

15/07/2024 6 phút đọc

1. Về The Muse CandleThe Muse Candle - Nơi khơi nguồn cảm hứng từ những hương thơm tinh tếThe Muse Candle là thương hiệu nến thơm... Đọc tiếp

Nến Thơm Thông Điệp Ẩn - Mang Lại Bầu Không Khí Ấm Cúng Cho Bạn

Nến Thơm Thông Điệp Ẩn - Mang Lại Bầu Không Khí Ấm Cúng Cho Bạn

13/07/2024 7 phút đọc

Nến thơm từ lâu đã trở thành vật dụng trang trí quen thuộc trong nhiều gia đình. Không chỉ mang đến hương thơm dễ chịu, nến... Đọc tiếp

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Người Yêu

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Người Yêu "Đúng Điểm G"

12/07/2024 9 phút đọc

I. Giới thiệuTết Trung Thu - dịp lễ đoàn viên quan trọng của người Việt Nam - là thời điểm để mọi người sum họp bên... Đọc tiếp

Nến thơm handmade - Quà tặng Trung thu độc đáo và tinh tế

Nến thơm handmade - Quà tặng Trung thu độc đáo và tinh tế

11/07/2024 7 phút đọc

Tết Trung Thu - một dịp lễ quan trọng trong văn hóa Việt Nam, là thời điểm sum vầy, đoàn viên của gia đình sau một... Đọc tiếp

Nội dung bài viết