Dùng nến thơm tạo góc thư giãn trong nhà

Th 5 04/01/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

“Tìm cho mình một không gian, bật bài nhạc làm em chill

Tâm hồn em phiêu dạt theo áng mây bên trời” 

Đúng như lời bài hát mà rapper Đen Vâu đã viết. Cuộc sống bộn bề ngoài kia đôi lúc quá sức chịu đựng, và việc cân bằng năng lượng bằng cách tạo góc thư giãn trong nhà có lẽ là mong muốn sâu thẳm của mỗi chúng ta. Sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, được trở về nhà. Một góc không gian tĩnh lặng, một bài nhạc nhẹ nhàng, một mùi hương thoang thoảng. Mọi ưu phiền trong cuộc sống dường như được biến tan. Cùng thiết kế góc thư giãn tại nhà với nhà Muse nhé. Để nhà thực sự là tổ ấm đẹp đẽ và thoải mái nhất mà bạn luôn muốn quay về. 

Góc chill ban công

Nếu bạn may mắn có một khoảng ban công nhỏ nhưng đang phân vân không biết phải dùng không gian này như thế nào. Hãy đặt hàng ngay cùng một chiếc bàn ghế sofa hoặc một bộ ghế mây cùng bàn trà. Pha 1 tách cà phê, đốt một cây nến thơm nằm đọc sách. Thi thoảng lại có 1 cơn gió nhẹ thổi qua. Tất cả hòa quyện thành một không gian cực kì thư giãn.

Story pin image

Góc chill ban công_ nguồn: Pinterest

Góc chill phòng ngủ 

Một giấc ngủ chất lượng sẽ khiến não bộ của bạn được phục hồi và làm việc hiệu quả hơn. Chính vì điều đó mà việc tạo một góc chill phòng ngủ là điểm cộng hết sức tuyệt vời.

 

Căn phòng ngủ là không gian thư giãn riêng tư tuyệt vời nhất (Nguồn: Pinterest)

Treo một bức tranh hay đặt thêm 1 chậu cây ở góc phòng cũng là một ý tưởng không tồi. Hoặc bạn có thể đặt hàng thêm 1 chiếc thảm lông thú, một chiếc nến thơm mùi yêu thích. Thậm chí là thay một bộ chăn ga thật xinh. Mỗi tối bạn có thể vừa đọc sách vừa nhâm nhi một ít bánh quy nhạt, ngửi mùi nến thơm thoang thoảng. Nghĩ đến thôi đã thấy thật Chill phải không? 

Góc làm việc chill

Bàn làm việc từ lâu luôn nghĩ đến như một nơi khá nghiêm túc và căng thẳng với chiếc máy tính và xấp hồ sơ dày cộm. Một chậu cây xanh sẽ giúp làm tươi mát hơn góc làm việc tẻ nhạt thường ngày. Một bể cá nhỏ với chú cá vàng bơi tung tăng.Thi thoảng thả vội cho chú vài mẩu thức ăn, một chiếc nến thơm được thắp với ánh lửa dịu nhẹ. Một bản nhạc Ballad buồn cũng đủ để bạn chill thật thư giãn ngay trên chiếc bàn làm việc rồi phải không.

Phòng làm việc thoáng đãng giúp tập trung (Nguồn: Pinterest)

Góc chill sân thượng 

Sân thượng đầy nắng và gió cũng là một trong những không gian cực chất để tạo một góc không gian chill. Không phải ngẫu nhiên mà những quán cà phê Rooftop được ra đời. Bởi được ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao thực sự là một trải nghiệm rất tuyệt.

Một góc sân thượng thật nhiều cây xanh và hoa sẽ tạo cảm giác rất thư thái. Tại đây bạn có thể đặt 1 chiếc bàn ăn nhỏ. Mỗi dịp cuối tuần, ta thể làm một buổi tiệc nướng BBQ nghi ngút khói, nuốc 1 ngụm rượu Soju nóng rần trong cổ họng. Trò chuyện phiếm cùng bạn bè. Thi thoảng những cơn gió lùa qua kẽ tóc khẽ bay. Mình tin chắc rằng đó sẽ là một không gian thư giãn tuyệt vời. 

Sân thượng buổi chiều tà ngắm hoàng hôn (Nguồn: Pinterest)

Tạo nhiều góc thư giãn trong nhà là thế, nhưng điều khiến chúng ta cảm thấy thư giãn thực sự luôn là một cái đầu với tâm hồn thật sự thoải mái. Đôi khi điều chúng ta cần chỉ là sau khi cởi bỏ bộ đồng phục công sở, ta được vùi mình trên chiếc giường thân yêu, đốt một chiếc nến thơm để ở đầu giường, bật một bài hát.

Mùi hương nhẹ nhẹ, thi thoảng lại có những tiếng lách tác từ chiếc bấc gỗ phát ra. Ta tưởng chừng như mình đắm chìm giữa những cánh rừng thông Đà Lạt, tiếng củi đốt lách tách. Vì nến thơm trang trí - người bạn đồng hành của không gian sống. Chỉ cần như thế thôi đã cảm thấy thực sự thư giãn lắm rồi.

Đừng quên nhấn follow kênh FacebookInstagram của The Muse. Vì ở đây chúng tôi luôn quan tâm đến cảm xúc và những trải nghiệm của khách hàng về những mùi hương khó quên qua mỗi dòng nến. 

 
ThemeSyntaxError
Khám Phá Bộ Sưu Tập Nến Thơm Thông Điệp Ẩn Mới Nhất Tại The Muse

Khám Phá Bộ Sưu Tập Nến Thơm Thông Điệp Ẩn Mới Nhất Tại The Muse

15/07/2024 6 phút đọc

1. Về The Muse CandleThe Muse Candle - Nơi khơi nguồn cảm hứng từ những hương thơm tinh tếThe Muse Candle là thương hiệu nến thơm... Đọc tiếp

Nến Thơm Thông Điệp Ẩn - Mang Lại Bầu Không Khí Ấm Cúng Cho Bạn

Nến Thơm Thông Điệp Ẩn - Mang Lại Bầu Không Khí Ấm Cúng Cho Bạn

13/07/2024 7 phút đọc

Nến thơm từ lâu đã trở thành vật dụng trang trí quen thuộc trong nhiều gia đình. Không chỉ mang đến hương thơm dễ chịu, nến... Đọc tiếp

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Người Yêu

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Người Yêu "Đúng Điểm G"

12/07/2024 9 phút đọc

I. Giới thiệuTết Trung Thu - dịp lễ đoàn viên quan trọng của người Việt Nam - là thời điểm để mọi người sum họp bên... Đọc tiếp

Nến thơm handmade - Quà tặng Trung thu độc đáo và tinh tế

Nến thơm handmade - Quà tặng Trung thu độc đáo và tinh tế

11/07/2024 7 phút đọc

Tết Trung Thu - một dịp lễ quan trọng trong văn hóa Việt Nam, là thời điểm sum vầy, đoàn viên của gia đình sau một... Đọc tiếp

Nội dung bài viết