Mua nến thơm ở đâu tại Đà Nẵng? Nến thơm Đà Nẵng

Th 6 05/01/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Để có những trải nghiệm chân thực nhất với mùi hương, chúng mình luôn khuyến khích khách hàng đến tận cửa hàng. Đối với các khách hàng tại Đà Nẵng muốn có trải nghiệm trực tiếp mùi hương, The Muse cùng bạn điểm qua 5 địa điểm Nến thơm Đà Nẵng uy tín chất lượng nhé!

1. Shop Hạ – Hoa Hạt Trà 

Đây là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại nến thơm tại Đà Nẵng. Với châm ngôn bán hàng ”Sức khỏe của khách hàng là điều quan trọng nhất’’ chính vì vậy nên hầu hết tất cả các sản phẩm ở đây đều rất lành tính và chất lượng.

Nến thơm tinh dầu của Hạ - Hoa Hạt Trà được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như sáp ong trắng, sáp cọ,… Với nhiều hương thơm khác nhau đa dạng sở thích khách hàng.

Địa chỉ: 234 Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

2. Shop Cỏ - Home Decor Đà Nẵng

Shop Cỏ là một trong những shop online bán đồ decor chất lượng ở Đà Nẵng. Tại đây có bán những loại nến thơm cao cấp, nến thơm tinh dầu tự nhiên an toàn cho sức khỏe tinh thần. Các mẫu nến tự làm từ các nguồn nguyên liệu sáp đậu nành tự nhiên, lành tính, đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ: 308/2A Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

3. Shop Ruddy Candles

Ruddy Candles cũng là một địa điểm uy tín dành cho những bạn trẻ có nhu cầu mua nến thơm Đà Nẵng. Các sản phẩm nến thơm do cửa hàng cung cấp đa dạng về mùi hương, nhiều mẫu mã, phong cách riêng khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó thì Ruddy Candles với các sản phẩm nến thơm với mức giá hợp lý, đi đôi với đó là chất lượng sản phẩm được cam kết tuyệt đối về chất lượng là địa điểm lý tưởng để khách hàng làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

nến thơm handmade đà nẵng, nến thơm ở đà nẵng, nến thơm sỉ lẻ đà nẵng, nến thơm tại đà nẵng, bỏ túi top 8 địa chỉ cung cấp nến thơm đà nẵng

Nguồn: Internet

Địa chỉ: 245/26 Nguyễn Công Hoan, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

4. Shop Nika Candles 

Nika Candles là cửa hàng chuyên cung cấp nến thơm cao cấp, chính hãng. Tại đây, nến thơm cao cấp có nhiều sắc hương cho khách hàng lựa chọn. Các dòng sản phẩm nổi bật của cửa hàng có thể kể đến như: Castus Blossom, Mahogany Balsam, Let It Glow,…Với kinh nghiệm về nến thơm, cùng với sự chuyên nghiệp, Nika Candles là địa điểm hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng ghé thăm.

Địa chỉ: 382 Phan Châu Trinh, Thành phố Đà Nẵng

5. Shop Find You Candles 

Find You Candles là một thương hiệu nến thơm Việt Nam với những sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Nến được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên như sáp cọ và tinh dầu nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu – Mỹ nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe người dùng. 

nến thơm handmade đà nẵng, nến thơm ở đà nẵng, nến thơm sỉ lẻ đà nẵng, nến thơm tại đà nẵng, bỏ túi top 8 địa chỉ cung cấp nến thơm đà nẵng

Nguồn: Internet

Find You Candles cam kết đem tới những sản phẩm thân thiện với môi trường, mang đến các sản phẩm nến thơm cao cấp được thiết kế tinh tế từng chi tiết - là gợi ý về một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân và gia đình tạo lên không gian thư giãn lung linh ánh nến, tràn ngập hương thơm giúp chúng ta cảm nhận ý nghĩa tình thân, tình bạn và tình yêu.

Địa chỉ: 30 đường số 8, khu dân cư Đa Phước, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Kết luận

Nến thơm cao cấp là một món quà tinh tế nhưng không quá phô trương sẽ thể hiện được nhiều thành ý và chạm được trái tim người nhận.

Như vậy mùi hương mang một năng lượng kì diệu mà ai cũng nên thử trải nghiệm, The Muse khuyến khích bạn dùng nhiều loại nến thơm mùi hương khác nhau để trải nghiệm nhiều điều thú vị và lựa chọn được cho mình mùi hương yêu thích.

Nếu là một cô nàng khéo léo, bạn hoàn toàn có thể tự làm cho mình một cây nến thơm Handmade tại nhà theo hướng dẫn tại đây 


Về nến thơm nhà Muse

Sản phẩm nhà Muse với thành phần và chứng nhận an toàn:

  • Tinh dầu nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn của IFRA - Hiệp hội nước hoa quốc tế
  • Sáp đậu nành, sáp cọ và bấc gỗ, thân thiện với môi trường
  • Ly nến handmade làm từ vật liệu an toàn cho da và sức khỏe
  • Size: 200g (50 giờ đốt) | 80g (20 giờ đốt)

Bạn Muốn tìm kiếm các dòng nến thơm an toàn và cập nhật nhanh nhất các chương trình ưu đãi của nhà Muse, hãy gặp Nàng Thơ tại Facebook ThemuseInstagram Themuse nhé!

 
ThemeSyntaxError
Khám Phá Bộ Sưu Tập Nến Thơm Thông Điệp Ẩn Mới Nhất Tại The Muse

Khám Phá Bộ Sưu Tập Nến Thơm Thông Điệp Ẩn Mới Nhất Tại The Muse

15/07/2024 6 phút đọc

1. Về The Muse CandleThe Muse Candle - Nơi khơi nguồn cảm hứng từ những hương thơm tinh tếThe Muse Candle là thương hiệu nến thơm... Đọc tiếp

Nến Thơm Thông Điệp Ẩn - Mang Lại Bầu Không Khí Ấm Cúng Cho Bạn

Nến Thơm Thông Điệp Ẩn - Mang Lại Bầu Không Khí Ấm Cúng Cho Bạn

13/07/2024 7 phút đọc

Nến thơm từ lâu đã trở thành vật dụng trang trí quen thuộc trong nhiều gia đình. Không chỉ mang đến hương thơm dễ chịu, nến... Đọc tiếp

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Người Yêu

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Người Yêu "Đúng Điểm G"

12/07/2024 9 phút đọc

I. Giới thiệuTết Trung Thu - dịp lễ đoàn viên quan trọng của người Việt Nam - là thời điểm để mọi người sum họp bên... Đọc tiếp

Nến thơm handmade - Quà tặng Trung thu độc đáo và tinh tế

Nến thơm handmade - Quà tặng Trung thu độc đáo và tinh tế

11/07/2024 7 phút đọc

Tết Trung Thu - một dịp lễ quan trọng trong văn hóa Việt Nam, là thời điểm sum vầy, đoàn viên của gia đình sau một... Đọc tiếp

Nội dung bài viết