Nến thơm – như một phần của không gian và phong cách sống

Th 5 04/01/2024 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngoài các tác dụng về thư giãn, cân bằng cảm xúc và trị liệu của nến thơm chúng ta đã từng tìm hiểu. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ứng dụng của nến thơm trong trang trí không gian của căn nhà nhé!

Nến thơm như một điểm nhấn ấm cúng của phòng khách

Nến thơm khi được trưng bày ở phòng khách thường kèm thêm khay đựng nến, cùng bình hoa, bộ ấm tách pha trà hoặc một vài cuốn sách.

Ly nến thơm, khay, kèm theo bình hoa trang trí. (Nguồn: Pinterest)

Đối với những ngôi nhà có trẻ nhỏ hoặc thú cưng, việc trưng bày nến ở trên bàn sẽ không được an toàn, lúc này, những cây nến nên được để trên kệ cao, kết hợp với vài loại chân đế bắt mắt để khiến căn phòng thêm sang trọng.

Nến trên kệ cao tránh tầm với của trẻ nhỏ và thú cưng. (Nguồn: Pinterest)

Nến thơm trong phòng ngủ, góc làm việc hoặc trang điểm

Với những không gian mang tính riêng tư hơn, sự trang nhã, sang trọng của việc bày trí sẽ nhường chỗ cho sự tiện lợi, dễ lưu trữ và thay đổi. Một chiếc kệ trưng bày những cây nến với mùi hương khác nhau sẽ phù hợp cho nhu cầu này. Với mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần mang một cây nến xuống, đặt lên khay hoặc một mặt phẳng bất kì, tránh xa các vật dụng dễ cháy. Chỉ vậy và bạn đã có một không gian vừa ấm cúng, vừa tiện dụng và an toàn rồi!

Kệ trưng bày các hũ nến yêu thích. (Nguồn: Pinterest)

Phòng tắm lãng mạn với nến thơm trang trí

Ít ai nghĩ rằng có thể để nến thơm cao cấp trong phòng tắm. Tuy nhiên, một số mùi hương mang tác dụng khử mùi và thư giãn rất tốt. Đốt nến thơm trong phòng tắm trước 15 phút trước khi vào tắm sẽ đem lại cho bạn cảm giác như khi chăm sóc thân thể trong spa. Chỉ cần lưu ý vị trí đặt đến ở xa vùng xả nước, khăn bông và các vật dễ cháy. Hãy luôn dùng nến có ly thành cao thay vì nến hình trụ không có ly bao ngoài cho khu vực này nhé!

Nến trong phòng tắm tạo cảm giác lãng mạn. (Nguồn: Pinterest)

Ngoài ra, hãy tìm hiểu các phụ kiện chăm sóc nến thơm TẠI ĐÂY nhé, bạn sẽ cùng The Muse khiến không gian trở nên rất "chill" và sang trọng đấy! 

Đừng quên follow The Muse trên Facebook và Instagram để luôn được cập nhật nhanh nhất các thông tin mới mất nhé.

ThemeSyntaxError
Khám Phá Bộ Sưu Tập Nến Thơm Thông Điệp Ẩn Mới Nhất Tại The Muse

Khám Phá Bộ Sưu Tập Nến Thơm Thông Điệp Ẩn Mới Nhất Tại The Muse

15/07/2024 6 phút đọc

1. Về The Muse CandleThe Muse Candle - Nơi khơi nguồn cảm hứng từ những hương thơm tinh tếThe Muse Candle là thương hiệu nến thơm... Đọc tiếp

Nến Thơm Thông Điệp Ẩn - Mang Lại Bầu Không Khí Ấm Cúng Cho Bạn

Nến Thơm Thông Điệp Ẩn - Mang Lại Bầu Không Khí Ấm Cúng Cho Bạn

13/07/2024 7 phút đọc

Nến thơm từ lâu đã trở thành vật dụng trang trí quen thuộc trong nhiều gia đình. Không chỉ mang đến hương thơm dễ chịu, nến... Đọc tiếp

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Người Yêu

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Người Yêu "Đúng Điểm G"

12/07/2024 9 phút đọc

I. Giới thiệuTết Trung Thu - dịp lễ đoàn viên quan trọng của người Việt Nam - là thời điểm để mọi người sum họp bên... Đọc tiếp

Nến thơm handmade - Quà tặng Trung thu độc đáo và tinh tế

Nến thơm handmade - Quà tặng Trung thu độc đáo và tinh tế

11/07/2024 7 phút đọc

Tết Trung Thu - một dịp lễ quan trọng trong văn hóa Việt Nam, là thời điểm sum vầy, đoàn viên của gia đình sau một... Đọc tiếp

Nội dung bài viết