Nến thơm trang trí – người bạn đồng hành của không gian sống

Th 5 04/01/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Các loại nến thơm trang trí hiện được sử dụng phổ biến trong không gian sống của mỗi người. Ngoài việc đem lại mùi hương tinh tế nhẹ nhàng, cốc nến thơm còn mang danh “nến thơm nghệ thuật” tạo nên những bức ảnh huyền ảo đầy hấp dẫn, đem đến lợi ích nhiều phía cho con người.

Vì sao nên có ít nhất một cốc nến thơm trang trí cho không gian sống?

Nến thơm không những giúp hoàn thiện không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích mà bất kì ai cũng không nên bỏ qua. Hương thơm nhẹ dịu xuất phát từ những ánh lửa nhỏ nhắn ấy giúp con người thư giãn, trở nên bình tĩnh hơn, mang lại sự ấm áp cho cả căn phòng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của cốc nến thơm trong phòng ngủ còn làm tăng thêm vẻ đẹp, góp phần tạo điểm nhấn cho căn phòng. Nó giúp chúng ta cải thiện giấc ngủ, giải tỏa mọi căng thẳng và tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau. Nếu bạn là một tín đồ sống ảo thì không nên bỏ qua cốc nến thơm xinh đẹp, chắc chắn rằng nó sẽ giúp bạn có những bức ảnh lung linh đặc sắc.

Nến thơm trang trí bàn phòng khách (Nguồn: Pinterest)

Trong phong thủy, nến thơm thiên nhiên còn mang ý nghĩa may mắn. Từng ly nến thơm tỏa ra mùi hương ấm áp bao bọc khắp ngôi nhà còn giúp trừ tà, khử đi sự xui xẻo.

Những loại nến thơm trang trí phù hợp với từng không gian sống

Dù mang bất kì kiểu dáng hay mùi hương nào, nến thơm đều có thể bày trí phù hợp với mọi không gian xung quanh ta.

1. Cốc nến thơm xuất hiện ở không gian bếp là một điều rất lí tưởng. Chúng ta nên kết hợp chọn các mùi như hương chanh, vani,... giúp khử mùi rất tốt. Nó còn xua tan đi sự vắng vẻ, làm tăng thêm cảm hứng trong việc nấu nướng.

2. Phòng khách được xem như đại diện cho cả căn nhà, đó là tiếp khách, là nơi cả gia đình tụ hợp vui vẻ. Vì vậy, hãy để những cốc nến thơm thiên nhiên mang mùi vị ngọt ngào của hoa cỏ làm cho cả khách lẫn chủ cảm thấy thư thái, ấm áp mà không kém phần sang trọng.

Nến thơm làm không gian phòng khách thêm sang trọng (Nguồn: Pinterest)

3. Các loại nến thơm cao cấp nhập khẩu rất có hiệu quả trong vai trò phục hồi năng lượng. Theo một nghiên cứu của National Sleep Foundation cho thấy rằng có khoảng 71% người tham gia cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi chăn và ga giường họ có mùi dễ chịu, sảng khoái. Vì thế đừng ngần ngại mua ngay cho phòng ngủ mình một cốc nến thơm để cảm nhận rõ rệt nhất về sự sảng khoái của giấc ngủ.

4. Phòng tắm là nơi mọi người thả hồn theo sở thích riêng, không có sự gò bó ép buộc nào cả. Điều đó đồng nghĩa với việc cho dù bạn chọn bất cứ cốc nến thơm nào, chúng đều sẽ đem đến cho bạn trạng thái thoải mái nhất. Thắp một ngọn nến thơm thư giãn, ngâm mình trong bồn tắm, ắt hẳn đây là điều tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài đặt nến thơm làm đẹp cho không gian nhà ở, chúng ta cũng có thể đặt ở nơi làm việc hay bất cứ đâu tùy theo sở thích. Những ly nến thơm đều mang đến một nguồn năng lượng hiệu quả, nói lên phong cách riêng của mỗi người và mang đến vẻ đẹp hài hòa, lung linh cho không gian sống.

Người bạn đồng hành “nến thơm trang trí”

Để không gian sống ngày càng hoàn thiện hơn, phù hợp với sở thích và nhu cầu mỗi người, The Muse đã sản xuất ra những cốc nến thơm cao cấp mà tinh tế. Từng cây nến thơm với tinh dầu được tạo ra dựa trên tiêu chuẩn của IRFA (Hiệp hội mùi hương quốc tế), The Muse mong muốn đưa đến cho khách hàng những mùi hương chân thật, hiệu quả nhất.

Cốc nến thơm cao cấp tinh tế và đơn giản (Nguồn: Pinterest)

Hãy để từng cốc nến thơm tinh tế của The Muse đồng hành cùng bạn trong việc hoàn thiện không gian sống, mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm của The Muse TẠI ĐÂY.

Đừng quên follow FACEBOOKINSTAGRAM của The Muse để nhận được thông tin về những sản phẩm mới nhất, đem lại sự hiệu quả cao nhất cho không gian sống của chính mình nhé!

 

 
ThemeSyntaxError
Giải Đáp Thắc Mắc Về Việc Sử Dụng Tinh Dầu Khuếch Tán An Toàn&Hiệu Quả

Giải Đáp Thắc Mắc Về Việc Sử Dụng Tinh Dầu Khuếch Tán An Toàn&Hiệu Quả

14/05/2024 6 phút đọc

Giải đáp mọi thắc mắc về cách sử dụng tinh dầu khuếch tán an toàn và hiệu quả, giúp bạn tận hưởng tối đa lợi ích... Đọc tiếp

Mách Bạn Cách Chọn Tinh Dầu Khuếch Tán Phù Hợp Cho Từng Mùa Trong Năm

Mách Bạn Cách Chọn Tinh Dầu Khuếch Tán Phù Hợp Cho Từng Mùa Trong Năm

13/05/2024 6 phút đọc

Bí quyết lựa chọn tinh dầu khuếch tán hoàn hảo cho từng mùa, giúp bạn tận hưởng hương thơm và công dụng tuyệt vời của tinh... Đọc tiếp

Hành Trình Khám Phá 10 Mùi Hương Tinh Dầu Khuếch Tán Bán Chạy Nhất

Hành Trình Khám Phá 10 Mùi Hương Tinh Dầu Khuếch Tán Bán Chạy Nhất

12/05/2024 7 phút đọc

Khám phá thế giới hương thơm tinh dầu khuếch tán với 10 mùi hương bán chạy nhất, biến ngôi nhà của bạn thành ốc đảo bình... Đọc tiếp

07 Công Dụng Tuyệt Vời Của Tinh Dầu Khuếch Tán Cho Sức Khỏe & Sắc Đẹp

07 Công Dụng Tuyệt Vời Của Tinh Dầu Khuếch Tán Cho Sức Khỏe & Sắc Đẹp

11/05/2024 7 phút đọc

Khám phá 7 công dụng tuyệt vời của tinh dầu khuếch tán từ tinh dầu tự nhiên, giúp thanh lọc không khí, thư giãn tinh thần,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết