Đèn đốt nến thơm và 4 cách sử dụng hiệu quả

Th 5 04/01/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Đèn đốt nến thơm ra đời như một giải pháp thay thế phương pháp đốt lửa truyền thống. Sự ra đời này nhằm giảm bớt đi những lo lắng cho người sử dụng khi không ít người vẫn còn e ngại về việc thắp nến sẽ dễ gây những sự cố không mong muốn. Chúng mình đem đến những chia sẻ về việc sử dụng đèn để đốt nến và những ưu nhược điểm của việc đốt đèn so với phương pháp đốt lửa truyền thống nhé!

1. Đèn đốt nến thơm là gì? 

Đèn điện để đốt nến là một thiết kế hiện đại và vô cùng tiện lợi. Bạn không cần phải loay hoay tìm kiếm bật lửa hay đắn đo mỗi khi sợ mình ngủ quên mà không có người dập nến. Cách đốt nến thơm tinh dầu bằng đèn sẽ khiến nhiệt từ bóng đèn toả ra, làm nóng sáp và toả hương mà không cần dùng đến lửa. 

Candle Wax Warmer Lamp - Perfect Gift for Her - Candle Wax Melter - NEW popluar TikTok Home Decor 

#candlewaxwarer #candle #waxwarmer #giftsforher #lamp #candlelamp #aesthetic #homedecor #christmasgiftsforher #stockingstuffers

Đèn đốt nến giúp mùi hương tỏa tốt mà không cần đốt bấc (Internet)

Đặc điểm của đèn đốt nến

    • Thiết kế hiện đại: Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Ngoài công dụng làm chảy sáp tạo mùi hương cho căn phòng. Thì đèn cũng được xem là một điểm nhấn để giúp căn phòng trở nên nổi bật
    • Màu sắc và hình dáng đa dạng: Đèn đốt nến đa dạng về màu sắc, kích thước chất liệu và hình dáng. Tùy theo nhu cầu sở thích cũng như chủ đề trang trí trong phòng. 

3. Công dụng của đèn điện đốt nến: 

  • An toàn: 

Nhắc đến dòng sản phẩm này thì an toàn chính là điểm cộng lớn nhất. Đặc biệt là đối với những khách hàng có trẻ nhỏ hoặc thú cưng, thì việc đốt lửa trong nhà là điều rất nguy hiểm dễ gây cháy nổ. Với 4 lưu ý khi sử dụng nến thơm phòng ngủ sẽ giúp bạn tránh những nguy hiểm có thể xảy ra khi sử dụng nến thơm.

  • Tiết kiệm: 

Khi nến thơm được tan chảy dưới ánh sáng của đèn đốt nến. Lượng sáp hao hụt rất ít mà hương thơm khuếch tán lại rất nhanh. Với cách đốt nến thơm bằng đèn sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được đáng kể so với cách đốt bằng lửa thông thường.

Dùng đèn đốt nến an toàn và tiện lợi hơn (Pinterest)

  • Tiện lợi:

Nếu như trước đây, nến thơm thiên nhiên khi được thắp với lửa sẽ không thể kiểm soát được độ lớn nhỏ của ngọn lửa, dễ dẫn đến tình trạng lửa cháy quá to. Hay trước khi thắp nến đều phải cắt đầu bấc để đảm bảo độ vệ sinh cũng như an toàn trong quá trình đốt nến. 

Thì nay với đèn điện đốt nến, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về việc vệ sinh nến. Vì chất lượng của nến thơm sẽ luôn luôn được đảm bảo.

4. Cách đốt nến thơm bằng đèn đúng cách 

Việc sử dụng đèn đốt nến đúng cách sẽ giúp hương thơm từ nến lan tỏa xa hơn, lưu giữ mùi lâu hơn và tiết kiệm nến hơn. Mùi sáp thiên nhiên hòa lẫn với tinh dầu nến thơm sẽ làm bạn đắm chìm vào những hương thơm ngất ngây. 

Thiết kế đẹp cho không gian sang trọng (Pinterest)

  • Bước 1: Mở nắp hũ nến và đặt nến dưới đèn 
  • Bước 2: Bật đèn và tận hưởng mùi hương từ nến thơm thiên nhiên toả ra. 
  • Bước 3: Nếu là lần đầu tiên, bạn nên đốt nến từ 3-4 giờ. Sau từ 2-3 ngày sử dụng, nên đổ bỏ lớp sáp nến đã tan chảy trên bề mặt đi. Vì khi đó lớp nến này đã hết tinh dầu và không còn tỏa ra hương thơm. 
  • Bước 4: Nên sử dụng loại  đèn đốt có thể hẹn giờ tắt, đặc biệt là khi đốt nến trước khi đi ngủ để tránh việc ngủ quên và để nến qua đêm gây lãng phí.

Đừng quên nhấn follow kênh FacebookInstagram của The Muse. Vì ở đây chúng tôi luôn nghiên cứu và tìm ra những giải pháp tối ưu nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mùi hương một cách trọn vẹn nhất.

 
ThemeSyntaxError
Bí Mật Giữ Xe Thoải Mái & Thơm Lâu:Tinh Dầu Nước Hoa Cho Xe Hơi

Bí Mật Giữ Xe Thoải Mái & Thơm Lâu:Tinh Dầu Nước Hoa Cho Xe Hơi

20/05/2024 6 phút đọc

Bí quyết giữ xe luôn thơm mát & thoải mái với Tinh Dầu Nước Hoa Cho Xe Hơi Cao Cấp. Khám phá hương thơm tinh tế,... Đọc tiếp

Quà tặng trung thu cho nhân viên: Chọn bánh truyền thống hay hiện đại?

Quà tặng trung thu cho nhân viên: Chọn bánh truyền thống hay hiện đại?

17/05/2024 7 phút đọc

Băn khoăn lựa chọn giữa bánh trung thu truyền thống hay hiện đại? Bài viết này sẽ giúp bạn quyết định sáng suốt khi chọn quà... Đọc tiếp

Hướng dẫn chọn quà tặng trung thu cho nhân viên theo ngân sách

Hướng dẫn chọn quà tặng trung thu cho nhân viên theo ngân sách

16/05/2024 6 phút đọc

Tìm hiểu cách lựa chọn món quà ý nghĩa và phù hợp với ngân sách trong dịp Trung Thu. Bạn sẽ chọn được những món quà... Đọc tiếp

Bí Quyết Biến Hóa Không Gian Nhờ 5 Mùi Tinh Dầu Khuếch Tán Tuyệt Vời

Bí Quyết Biến Hóa Không Gian Nhờ 5 Mùi Tinh Dầu Khuếch Tán Tuyệt Vời

15/05/2024 6 phút đọc

Khám phá 5 bí quyết biến hóa không gian sống của bạn với 5 mùi hương tinh dầu khuếch tán tuyệt vời, mang đến bầu không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết